Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Giá cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng

Giá cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng

Cửa lưới chống muỗi xếp tại Đà Nẵng
Cửa lưới chống muỗi xếp tại Đà Nẵng
Không chỉ là cửa lưới chống muỗi mà có lẽ là tất cả các sản phẩm phục vụ nhu cầu trong cuộc sống, chúng ta đều mong muốn giá rẻ mà lại chất lượng tốt. Tôi ghe hoài tiêu chí của mọi người đưa ra: NGON - BỔ - RẺ đối với thực phẩm ăn uống. Nếu đáp ứng được điều này thì không còn gì bằng, nhưng có một thực tế là: Tiền nào thì của ấy, ít có những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại tốt và bền với thời gian.

Tôi lấy một ví dụ đơn giản: Có lẽ ai cũng biết một thời xe máy Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt Nam, chỉ với 7 tới 10 triệu đồng là có một chiếc xe máy mới toanh để khoe với làng xóm là mình đã lên đời xe mới.

Xe máy Trung Quốc
Xe máy Trung Quốc
Người tiêu dùng chọn mua xe Trung Quốc vì giá rẻ, hợp túi tiền. Nhưng sau một thời gian sử dụng, chất lượng xe kém đã khiến người dân “tẩy chay” loại xe này, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Xe máy Tàu đi được vài năm đã xuống cấp nghiêm trọng, nay hỏng mai hỏng lại còn “ngốn” xăng nên nhiều người quyết tâm đổi xe bằng mọi giá.
Xe máy Trung Quốc
Xe máy Trung Quốc
Sau nhiều năm “làm mưa, làm gió” tại thị trường xe máy Việt Nam, được bày bán tràn lan ở khắp các thành phố lớn, xe Tàu dần bị đẩy về các vùng quê. Song, sự tồn tại của chúng ở đây cũng không được lâu. Những người tiêu dùng dù chưa có điều kiện mua những chiếc xe tay ga đắt tiền, nhưng họ lại có nhiều lựa chọn khác ở các phân khúc xe máy giả rẻ, chính hãng mà không phải “nhắm mát” mua xe Trung Quốc. Và điều quan trọng hơn cả là họ đã quá “ngán” chất lượng xe Tàu.

Vậy đấy thời gian sẽ trả lời về chất lượng của sản phẩm! Đây chỉ là một ví dụ đơn giản để thấy được sự khác biệt về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Tuy không thể so sánh hoàn toàn với các sản phẩm giá rẻ thì chất lượng không tốt, nhưng có lẽ câu nói TIỀN NÀO CỦA LẤY nó vẫn còn nguyên giá trị.

Quay lại với cửa lưới chống muỗi nó cũng tương tự cũng có đủ loại cửa lưới cho bạn lựa chọn, chỉ với khoảng 100.000đ bạn đã có một m2 lưới để gắn lên cửa của nhà mình tuy nhiên cũng có loại tới cả 1.000.000đ. Vậy nên tùy theo mục đích sử dụng và túi tiền của mình để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.
Cửa lưới xếp chống muỗi tại Đà Nẵng
Cửa lưới xếp chống muỗi tại Đà Nẵng
Chúng tôi cung cấp ra thi trường các loại sản phẩm sau;
- Cửa lưới chống muỗi tự dính
- Cửa lưới chống muỗi từ tính
- Cưa lưới chống muỗi cố định
- Cửa lưới cống muỗi tự cuốn
- Cửa lưới xếp chống muỗi có ray ( loại phổ biến mọi người hay dùng )
- Cưa lưới xếp chống muỗi không ray
- Cửa lưới chống muỗi mở quay
- Cửa lưới chống muỗi mở lùa

Để tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như giá cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng tốt nhất mời bạn tới

Logo cửa lưới chống muỗi akado
ĐT: 0935 98 60 68
Địa chỉ: 159 Nguyễn Tri Phương, TP Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét